Trang chủ > Chính Trị-Xã Hội > Hoàng Bình Quân của Ban Đối Ngoại Trung Ương Đảng đang nắm giữ 35 tỉ usd cho Đảng Cộng Sản

Hoàng Bình Quân của Ban Đối Ngoại Trung Ương Đảng đang nắm giữ 35 tỉ usd cho Đảng Cộng Sản

Nguồn: ChauXuanNguyen

Châu Xuân Nguyễn

Theo cuộc điều tra ở những tài khoản bên Châu Âu của chúng tôi thì Hoàng Bình Quân (Trưởng Ban Đối Ngoại Trung Ương), tay này là đồng hương với Phó Thủ Tướng Hoàng Trung hải.
Gốc gác tay này là từ Đoàn Thanh Niên Cộng Sản mà ra, điều này giải thích tại sao Nguyễn tấn Dũng triệu con trai là Nguyễn minh Triết từ Anh Quốc chưa học Master xong đã phải vội vã về VN để gia nhập Thành Doàn CS HCM.
Tay này là khóa trước khóa Nông Quốc Tuấn, con trai của Nông Đức Mạnh trong Đoàn Thanh Niên CS HCM
Trong số 35 tỉ usd ở những nhà băng Châu Âu này chúng tôi track (tìm ra) được 10 tỉ pound Sterling gửi ở Barclay Banks ở Anh Quốc do Hoàng Bình Quân quản lý.
Bây giờ chúng tôi biết tiền ở đâu nên khi CS sụp thì những nhà băng này buộc phải trả lại cho Chính Phủ Hậu CS, như Mulbarak, Ben Ali, Khadaffy, Marcos, Suharto v.v…đều phải trả lại cho CP mới.
Một điều tôi muốn hỏi Bộ Chính Trị và Ban Bí Thư Trung Ương là nếu CS sụp, mà CP Hậu CS không lấy lại được số tiền này thì 35 tỉ usd này sẽ chia cho những ai. Bây giờ còn nắm quyền trong nước mà còn đánh nhau tá lả thì khi lưu vong với cả trăm vị chóp bu ĐCS chia 35 tỉ usd này như thế nào ????
Có lẽ là chưa ai nghĩ tới. Chúng tôi ở Nhóm Vì Dân thì rất thoải mái về số tiền 35 tỉ usd này, khi chúng tôi locate được thì từ Barclays chuyển đi đâu chúng tôi cũng biết cả, không khó đâu.
Chúng tôi cũng đang điều tra những Ban Tài Chánh Tỉnh và Thành Phố và chúng tôi đang neo theo TP HCM (xưa là Saigon).
Ban Tài Chánh Thành Ủy Saigon giao SJC lại cho Trung Ương để bù lại đổ Exim Bank và ACB thâu tóm Sacom bank
Đông Á Bank là 60% owned bởi Thành Ủy SG, đó là lý do vài ngày trước Đông Á Bank tuyên bố không sát nhập, sát nhập loãng cổ đông thì làm sao rửa tiền cho Thành Ủy SG được ????
Phạm văn Bự là Đại Diện góp vốn cho Thành Ủy SG.
Exim bank bây giờ thuộc Thành Ủy SG và giao lại cho nhóm Trương Mỹ Hoa và Trương tấn Sang.
Cuộc điều tra đang tiến hành và như tôi nói là tôi không bao giờ nói láo và bịa chuyện, ai đó có thể dể dàng kiểm chứng những thông tin trên.
Châu Xuân Nguyễn
Chuyên mục:Chính Trị-Xã Hội Thẻ:
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

