Trang chủ > Chính Trị, Chính Trị-Xã Hội, Xã Hội > KỊCH BẢN NÀO VIỆT GIAN CỘNG SẢN CỐ BÁM ĐỂ SỐNG SÓT

KỊCH BẢN NÀO VIỆT GIAN CỘNG SẢN CỐ BÁM ĐỂ SỐNG SÓT

Posted on Tháng Ba 3, 2013 by

1

Lạc Hồng : Xin quí độc giả tích cực VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP : CHÁNH PHỦ CÁCH MẠNG QUỐC DÂN LÂM THỜI VIỆT NAM . Đừng để mất Thời , Thế và Cơ tất thắng thuộc về Chánh nghĩa Quốc Dân . Thành thật cảm ơn !

Kinh nghiệm lịch sử cho ta biết rằng trong cái thế giới cộng sản , những bậc trí thức nhân sĩ nào vốn tính bản thiện và không mắc tật hoặc bị bịnh ảo tưởng thì dù họ có tài cao đức trọng cũng không thể nào có cơ may nắm giữ quyền bính đảm trách bất cứ chức sắc cao thấp nào trong cổ máy đảng phiệt cũng nhưtrong chính quyền chuyên chính vô sản .

Nếu như họmuốn sống còn để khỏi bị cổmáy độc tài toàn trị nghiền nát , thì họ chỉ có cách duy nhứt là phải chấp nhận làm kiếp gia nô bị những tên đầu sỏ cộng sản như Mao Trạch Đông , Hồ Chí Minh . . . miệt thị không bằng cục phân .

Nghĩa là trong thế giới cộng sản, tất cả quan chức cộng sản từ thượng dàn đến hạ cám đều vốn bản tính duy ác vô thần bất hòa ( vô cảm , vô nhân , vô sỉ , vô đạo , vô tôn giáo , vô tổ quốc . . . ) và đối nhân xử thế theo bản năng thú tánh .

Họ tôn thờChủ nghĩa Duy Vật với sự tôn vinh cuồng vọng cá nhân , nhứt là vềquyền lực và quyền lợi .

Trạng huống đó dẫn đến hệ quảxung khắc nội bộ triền miên bất tận giữa những người trong cùng một đảng cộng sản cũng như những người thuộc các đảng cộng sản khác .

Sự Xung Đột Vì Cuồng Vọng Cá Nhân Giữa Chủ Nhân Ông Và Tầy Tớ Ngu Trung .

Chuyện tranh chấp nội bộ qua những cuộc xung đột đưa đến những cuộc thanh trừngđẩm máu để loại trừ lẫn nhau duy chỉ vì cuồng vọng cá nhân là nhân quả nhãn tiền của những kẻ có bản chất duy ngã độc tôn tôn thờ duy vật .

Đối với cộng sản đó là một nguyên tắc tất yếu liên đới đến bình diện quốc gia và luôn cả bình diện quốc tế tồn tại lưu cửu trong thế giới cộng sản .

++ Về bình diện quốc gia :

Như ta đã biết chuyện tranh chấp đấu đá nội bộ trong đảng Cộng Sản Việt nam hiện nay không vì ý thức chính trị mà vì cuồng vọng cá nhân duy chỉ vì quyền lực và quyền lợi , núp dưới phe Nguyễn Tấn Dũng , phái Nguyễn Phú Trọng , bè Trương Tấn Sang và cánh Nguyễn Sinh Hùng .

Tất cả họ tuy là cá tra , cá vồ , cá sát và cá bụng khác nhau , nhưng đều là những con tương cận được xếp loại Vô Thần vĩnh cửu tôn thờ Trung Cộng là Tổ Quốc Xã Hội Chủnghĩa Duy Vật ( TQXHCNDV ).

Trong khi đó :

– Nội bộ ĐCSVN đã phân hóa đến cùng cực . Trong quan trường “ trên bảo dưới không nghe ( ? )” , mỗi tỉnh có một sứquân cát cứ và một tỉnh đội kiêu đảng hộ vệ có toàn quyền sinh sát nô dân . Kiêu đảng hành xử luật pháp đối với nhân dân theo bản năng thú tính , vô pháp vô thiên như ác thú săn mồi ở chốn rừng xanh;

– Xã hội thì suy đồi cùng cực về tất cả mọi mặt văn hóa , đạo lý , giáo dục , y tế , giao thông . . và tài chánh kinh tế thì phá sản toàn diện đối với tư doanh nhưng giới doanh nhân đảng tộcđua nhau gồm thâu hết của đổ để chấp cánh bay bổng tới “ mức kinh tế quá độ ” . . . .

Sinh hoạt xã hội thì loạn cào cào , vô kỹvô cương .

Công an nhân dân , dân phòng cộng với xã hội đen , xã hội đỏ là những con tương cậnđược xếp loại Quỷ Sa Tăng thả dàn xách nhiễu nhân dân cùng khắp mọi nơi.

Nhứt là thành phần nghèo khổ bị bức hại khốc liệt nhứt như :

— Thành phần dân oan mất đất mất nhà sống kiếp ăn mày đi khiếu kiện đòi công lý ;

—Thành phần lưu dân khốn khổ không nơi nương tựa trôi dạt lang thang tìm miếng cơm manh áo ;

— Thành phần nông dân sống thiếu thốn nheo nhóc bị gian thương cướp cơm chim ;

— Thành phần công nhân sống điêuđứng trăm bề vì bị giới chủ nhân cấu kết với tham quan tha hồ bóc lột công sức lao động đến tân xương tủy ;

— Thành phần ăn xin gồm già cả lớn bé thiếu nhi sống lang thang thất thỉu đầuđường xóa chợ chờ chực bát canh cặn dĩa cơm thừa của thực khách đại gia xài tiền hơn cả công tử Bạc Liêu thời Pháp Thuộc .

— Ở khắp mọi nơi từ thành thịxuống tới thôn quê thời “ Việt Cộng Thuộc ” nầy thì trộm cướp nổi lên như rươiđua nhau cướp của giết người được sự bảo kê của công an nhân dân . . .

++ Về bình diện Quốc Tế :

Tuy là nội thổ đã tôn thờ Trung Cộng là TQXHCNDV rồi , nhưng vì Thời , Thế và Cơ chưa cho phép Trung Cộng sáp nhập Việt Nam vào Quốc Thổ Đại Hán .

Họ còn cần cắt đặt Việt Nam phải định vị ở thế trung lập để thực thi chính sách ngoại giao hai mặt : mặt phải và mặt trái .

Đối với Trung Sộng thì áp dụng mặt phải “ Đỏ Vỏ Đỏ Lòng ” . Còn đối với Mỹ hoặc các nước tự do dân chủ thì áp dụng mặt trái “ Xanh Vỏ Đỏ Lòng ” .

Họ đã dàn dựng vở tuồng “ Biển Đông Nổi Sóng ”vì nông nỗi bởi tại cái Lưỡi Bò Truyền Thống bị đứt đọan chín khúc làm đau lòng quốc tổ Hoàng Đế nên hậu bối Hồ Cẩm Đào và đồ đảng bắt buộc phải cựa quậy bậy bạ để đàn em cuốn theo chiều gió cho xuôi chèo mát mái , hạ hồi sẽ cùng nhau chia xẻ miếng đỉnh chung .

Chính họ vừa là đạo diễn vừa thủ vai chánh làm ông chủ , còn đám đầu đà việt gian đóng vai phụ làm “ thằng thầy tớ ” đa năng diễn xuất ba vai : bi , hùng , nịnh trong một vở tuồng .

Hoạt cảnh nào :

– Có “ông chủ tự do dân chủ Mỹ ” thì thằng thầy tớ diễn vai Sở Khanh nịnh bợ nâng bi mùi mẫn để kiếm chút cháo giúp ông chủ đỏ câu giờ cầu mưu . . ;

– Có ông chủ “ nhân dân đồng bào nô lệ ” thì nó diễn vai đại anh hùng Hạng Vỏ xuất chúng có tài dời núi lấp sông . . ;

– Có “ ông chủ Đại Hán bá quyền Trung Cộng ” thì nó diễn vai Bàng Hồng , Tôn Tú , Bàng Quyên . . .

Nghĩa là bản chất của “ thằng thầy tớ ” là độc ác , dối trá , láo cá , nịnh bợ nâng bi , tức bản chất của những kẻ thượng đội hạ đạp .

Do đó cảhai ông chủ đều không ưa thằng “ thầy tớ láo cá đá cá lăn dưa độc ác dị thường” trời không dung đất không tha đó .

Vì vậy cảba gồm hai ông chủ đối địch nhau đã đành và thằng thầy tớ Chí Phèo , mỗi ngườiđều nuôi tham vọng khác nhau đưa đến hệ lụy xung đột chằng chịt chống chọi nhau khôn lường hậu quả .

Sự xung đột rõ ràng giữa hai ông chủ là bắt nguồn từ ý thức hệ chính tri .

Mỹ “ Hòa Sinh ” là một đại siêu cường theo Chủnghĩa Tự Do Dân Chủ , chủ trương tôn trọng Nhân Quyền Dân Quyền và nuôi tham vong Dân Chủ Hóa Toàn Cầu qua Chiêu Bài Kinh Tế Thị Trường .

Còn Trung Cộng “ Đại Đồng ” là đại quốc Thực Dân Đỏ đang theo Chủ nghĩa Quốc Gia Cộng Sản , triệt để tôn thờ Duy Thực ( Thực Dân sực phàn ) và ôm ấp tham vọng Hán Hóa Toàn Cầu dưới Chiêu Thức Kinh Tế Thị Trường .

Cả hai ông chủ vĩ đại đồng sàng nhưng dị mộng .

–Đồng sàng là Kinh Tế Thị Trường , chỉ có chút xíu dị biệt giữa Chiêu Bài và Chiêu Thức .

–Nhưng dịmộng , đối với Mỹ thì chủ trương quãng bá Chủ nghĩa Dân Chủ Tự Do triệt để thực thi Nhân Quyền Dân Quyền ; Còn đối với Trung Cộng thì chủ trương áp đặt Chủnghĩa Quốc Gia Cộng Sản để thực thi Chính sách Bành Trướng Đại Hán Toàn Cầu .

Mỹ có quốc sách thiên về Giá trị Tinh Thần , còn Trung Cộng có kế sách thiên về Lợi Ich Vật Chất .

Thằng thầy tớ Việt gian chỉ chưng lập lòa cái Bảng hiêu Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam đeo theo “ cáiđuôi xanh dờn Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc ” với Cuồng Vọng Cá Nhân duy chỉ bám chặt lấy Quyền Lực và quyền Lợi Cá Nhân , không vì Quốc Dân mà vì Quốc Tổ Hoàng Đế.

Tất nhiên không thể nào có bất cứ sự đồng thuận nào làm thõa mãn tham vọng của hai ông chủ cả .

Kịch Bản Nào Việt Gian Cộng Sản Cố Bám Để Sống Sót ?

Việt Gian Cộng Sản đã đến thời mạt gọng cùng đường , đã và đang lâm cảnh đa đầu thọ địch thế cùng lực tận và không còn cơ may sinh tồn .

Để đối phó với tình thế nguy ngập nầy , VGCS phải chọn 1 trong 4 kịch bản sau đay để sống sót :

1.. Thượng sách :

Tự thân nhóm đầu đà Việt Gian Cộng Sản phải tạ tội trước Quốc Dân Đồng Bào và tuyên bốrằng :

1a – Xinđược khoan hồng vì đã phạm đại trọng tội phản quốc , buôn dân bán nước ;

1b – Đốt bỏ bảng Hiến pháp Cộng sản hiện hành ;

1c – Giải tán Đảng Cộng Sản Việt Nam ;

1d – Giải tán Chế độ Chuyên Chính Vô Sản ;

1e – Từbỏ quyền bính độc tôn thống trị Quốc Dân Đồng Bào ngay ;

1f – Giao toàn quyền quản trị đất nước cho Hội đồng Cách Mạng Quốc Dân tạm thời đảm trách công việc trị quốc an dân ;

1g- Đồng ý cho Hội đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc trực tiếp giữ an ninh vô hạn định .

Tóm lại : còn nước , còn người ( tự do ) , còn tài sản và có thể lập đảng khác .

2.. Trung sách :

Theo Mỹthi phải :

2a – Soạn thảo Tân Hiến Pháp Của Dân , Do Dân và Vì Dân ;

2b – Thiết lập Tổng Thống chế với Tam Quyền Phân Lập : Lập Pháp , Hành Pháp và Tư Pháp ;

2c – Triệtđể tôn trọng và thực thi Nhân Quyền Dân Quyền .

Tóm lại : còn nước , còn người ( lưu vong ) , mất đảng và có thể không mất hết của .

3..Hạ sách :

Theo Trung Cộng , có hai hệ lụy :

3a – Nếuđược xuôi chèo mát mái thì mất nước , mất đảng , mất tài sản và mất luôn người . Bởi lẽ giống Tào A Man ( Tào Tháo ) vốn bản tính đa nghi cộng với bản tính ácđộc dã man của Cộng Sản Tàu Phù thí thà giết lầm 10 người còn hơn thả lầm 1 người ( mà Việt cộng vốn cong queo thì chết chắc ? ).

Bọn Việt gian xảo quyệt tráo trở sớm đầu tối đánh , khó tránh khỏi họa diệt vong theo vận nước qui Tào ;

3b – Nếu gặp trục trặc như trường hợp bán nước để còn đảng theo mánh lới Lê Chiêu Thống thì tất cả bị tru di cửu tộc , nhưng nước còn . Vì thời nào không có những vịanh thư anh hùng dân tộc như Nhị Vị Trưng Nữ Vương , Đại Đế Quang Trung Nguyễn Huệ , Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn . . .

4.. Mạt sách :

Sửa đổi Hiếp Pháp theo đúng y như sự góp ý của Trí Thức Nhân Sĩ và Nhân Dân , ban hành Chế Độ Dân Chủ Pháp Trịvới Tam Quyền Phân Lập và Luật Pháp Dân Chủ Pháp Trị .

Trong khi đó thì Quốc Hội , Quân Đội , Cảnh Sát Công An , Tài Sản Tài Chánh Tài Nguyên Quốc Gia vẫn bị chơi trò ma giáo lươn lẹo nên còn nằm gọn trong tay Đảng Phiệt và Đảng Tộc Đại Tư Bản Đỏ .

Đương nhiên khi thực thi Luật Pháp thì áp dụng Luật Rừng .

Cái Chế ĐộDân Chủ Giả Hiệu thay đổi kiễu bình củ rượu mới đó chưa chắc được thành hình ởcái hoàn cảnh thoái trào đụng đáy của Việt Gian Cộng Sản , trong khi khí thế quật khởi tranh đấu quyết thắng của toàn thể nhân dân đang dâng cao chất ngất nhưcơn sóng thần ?

Tóm lại : nhứt định với khí thế quật cường Độc Lập của Dân Tộc Việt Hồng không để mất nước . Chỉ có Đảng Việt Gian Cộng Sản bị mất tất cả : đảng , người ( như Sadam Hussen , Gadafi ) và của cải tài sản chìm nổi phải trả về cho khổ chủ dân nô được giải phóng .

Đề Nghị Vận Động Thành Lập Chánh Phủ Cách Mạng Quốc Dân Lâm Thời Việt Nam .

Xu thế phát huy Tự Do Dân Chủ và tôn trọng Nhân Quyền Dân Quyền , nay đã đến hồi thúc đẩy dân tộc Việt Nam phải vùng lên như dòng thác lũ nổi cơn thịnh nộ cuồn cuộn chảy cuốn sạch hết cả rác rưới phản động , độc tài toàn trị , ác quỷ sa tăng , tham nhũng hối lộ , phản quốc hại dân , buôn dân bán nước . . .

Việt Gian Cộng Sản là bao gồm hơn gắp bội tất cả những thứ rác rưới đó .

Nó đang bị dồn vào thế cờ bị chiếu bí . Vì là ngọn đèn tàn leo lét sắp tắt , ắt nó phải phực sáng lên .

Trong tình huống chỉ còn cái chớp lóe sáng đỏ đó , đối với ĐVGCS phải chọn một giải pháp để sống sót là kịch bản 4 .

Tôi đề nghị tất cả các Nhà Dân Chủ ở trong nước hãy đồng tâm nhứt trí với những Nhà Trí Thức và Nhân Sĩ Yêu Nước ởtrong nước và ngoài nước , hiệp lực sát cánh cùng nhau Vận Động Thành Lập Chánh Phủ Cách Mạng Quốc Dân Lâm Thời Việt Nam để đáp ứng kịp Thời , Thế và Cơ hoàn toàn thuận lợi thuộc về Phong Trào Bảo Vệ và Phát Huy Nhân Quyền Dân Quyền . Phong trào nầy là thực lực tiền phong điềuđộng cuộc đấu tranh hậu thuẫn cho Công Cuộc Cách Mạng Quốc Dân phải có trong xu thế thời đại Hòa Sinh nầy , trước diệt nội xâm Việt Gian Cộng Sản và sau diệt ngoại xâm Tàu Phù .

Đây là công cuộc đấu tranh Sinh Tồn Dân Tộc để đem lại Quyền Sống Của Con Người ( Quyền Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền Dân Quyền ) và quyền bảo vệ sựSinh Tồn Dân Tộc.

Ngọn lửa câm hờn giặc trong thù ngòai đã đang ngùn ngụt cháy trong tâm can của toàn thể nhân dân đồng bào , nếu có một động lực Cách Mạng Quốc Dân thúc đẩy thì sẽ phát tiết thành cơn bảo lửa cách mạng đốt cháy bạo quyền cộng nô thành tro bụi .

Cả thế giới hầu hết mọi người coi VGCS là đồ chồn hôi gớm ghiếc ghê tởm !

Nếu có một Chánh Phủ Cách Mạng Quốc Dân Lâm Thời Việt Nam hiện hữu ở quốc nội thì đó là điều thiên hạ mơ ước bấy lâu để ủng hộ .

Ủng hộ cuộc Cách Mạng Quốc Dân Việt Hồng về nhân vật lực và tinh thần là một hành động thánh thiện của nhân loại nói chung và toàn thể nhân dân Việt Nam dù đang sinh sống ở trong hay ngoài nước nói riêng để trợ trưởng sức manh cho công cuộc tranh đấu của một dân tộc bịgánh chịu bao nỗi bất hạnh triền miên , càng sớm thoát khỏi Địa Ngục Cộng Sản Trần Gian , thì mọi người càng sớm xua đuổi bao nỗi ám ảnh kinh hoàng bắt nguồn từcuồng vọng cá nhân Hồ Chí Minh và đầu lãnh Đảng Cộng Sản Việt Nam đã chủ trương sát hại hơn 10 triệu nhân mạng, trải qua 83 năm , không ai khác lại chính là đồng bào của Việt Gian Đỏ !

Một lần nữa xin nhắc lại Thời , Thế và Cơ hoàn toàn thuận lợi thuộc về :

Chánh nghĩa thắng hung tàn

Chánh nhân thay cường đạo .

( Trích Bình Ngô Đại Cáo Của Nguyễn Trãi )

Chánh Nghĩa Tự Do Dân Chủ Thắng Chủ Nghĩa Duy Vật Cộng Sản

Người Việt Yêu Nước Thương Nòi Thay Việt Gian Cộng Sản Phản Quốc .

Một Hiệp Quốc Dân Việt Nam Rồi Tự Hình Thành Trên Quê Hương Việt Tộc ?

LẠC HỒNG

8 – 2 – 13

Advertisements
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s